“ ข้าวกล่องนี้ ซี.อี.เอส. จัดให้ ”

28 Jun 2021, Posted by thidarat in Sustainability News

“ ข้าวกล่องนี้ ซี.อี.เอส. จัดให้ ”

(26 มิถุนายน 2564) จากกรณีที่รัฐบาลได้ออกมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดในกลุ่มแรงงานก่อสร้างเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (จังหวัดสีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ นครปฐม) เพื่อควบคุมโรคและป้องกันการแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง โดยมีคำสั่งปิดสถานที่ก่อสร้าง และที่พักอาศัยชั่วคราวสำหรับคนงานทั้งภายในและภายนอกสถานที่ก่อสร้าง รวมทั้งมีคำสั่งให้หยุดงานก่อสร้าง ห้ามการเดินทางและเคลื่อนย้ายแรงานเป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 30 วัน นั้น

ทำให้ส่งผลกระทบต่อแรงงานจำนวนมาก ไม่สะดวกออกมาจับจ่ายเพื่อซื้ออาหารได้ด้วยตนเอง จึงเป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องรีบดำเนินการช่วยเหลือ

บริษัท ซี.อี.เอส. จำกัด ได้ส่งความห่วงใยและกำลังใจ ผ่านการส่งมอบข้าวกล่อง แก่แคมป์แรงงานของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “ ข้าวกล่องนี้ ซี.อี.เอส. จัดให้ ” โดยนับตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นมา บริษัทฯ จัดส่งข้าวกล่องไปแล้วกว่า 50,000 กล่อง

นับเป็นความภูมิใจและหวังอย่างยิ่งว่า ที่ดำเนินการโครงการฯ นี้ จะได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ค่าอาหารแก่พี่น้องแรงงานในแคมป์ก่อสร้างของบริษัท ซี.อี.เอส. และผ่านพ้นช่วงเวลาที่ต้องหยุดงานได้จนกว่าจะครบกำหนด

………………………………………………………………………………

#ซีอีเอส #ซีอีเอสสู้โควิด19 #เราจะสู้ไปด้วยกัน #BeStrong #FightCovid19together #TogetherWeFightAgainsttheCOVID19 #ข้าวกล่องแคมป์คนงานก่อสร้าง